Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc cho từng bộ phận

Mỗi không gian văn phòng của từng doanh nghiệp đều được phân chia thành các khu vực khác nhau nhằm tạo điều kiện làm việc phù hợp nhất với từng bộ phận. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Miền Bắc sẽ chia sẻ một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc cho 3 bộ phân chính của mỗi doanh nghiệp. Đó là phòng giám đốc, phòng kế toán và phòng làm việc cho các nhân sự. Mời quý khách cùng theo dõi và tham khảo.


Thiết kế nội thất không gian phòng giám đốc

 


Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc cho từng bộ phận - H1

  • Văn phòng giám đốc cần thể hiện rõ vai trò đại diện của mình đối với doanh nghiệp


Là không gian mang tính đại diện, không gian nội thất trong văn phòng giám đốc cần thể hiện được phong cách cũng như hình ảnh đặc trưng nhất của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khi thiết kế không gian này, chủ đầu tư cũng cần lưu ý đến sở thích cá nhân của người lãnh đạo nhằm tạo sự thoải mái tối đa trong công việc. Điều này sẽ giúp người đứng đầu doanh nghiệp có thể giải quyết các vấn đề một cách tỉnh táo và quyết đoán hơn.


Thiết kế nội thất phòng làm việc cho bộ phận kế toán


Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc cho từng bộ phận - H2

  • Không gian phòng kế toán cần đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc thực tế


Là bộ phận mang tính đặc thù của doanh nghiệp, phòng kế toán nên được chú trọng về yếu tố công năng khi thiết kế. Lý do là vì không gian này cần nhiều diện tích lưu trữ các loại công văn, giấy tờ liên quan đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu thiếu những mẫu tủ, kệ lưu trữ, sắp xếp, hiệu quả công việc của các nhân viên kế toán sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều dẫn đến toàn bộ tiến trình phát triển của doanh nghiệp cũng bị tác động tiêu cực và gây nên những thiệt hại không đáng có.


Thiết kế không gian làm việc chung cho các nhân sự của doanh nghiệp

 


Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng làm việc cho từng bộ phận - H3

  • Văn phòng làm việc chung của các nhân sự nên có thiết kế phóng khoáng, thoải mái


Khu vực làm việc chung của các nhân sự thường có thiết kế phóng khoáng hơn nhằm nâng cao sự thoải mái, đồng thời thúc đẩy sự tương tác và tinh thần đoàn kết giữa tất cả mọi người. Ngoài ra, khi thiết kế nội thất phòng làm việc dành cho các nhân sự, doanh nghiệp cũng nên chú ý đến sự khoa học trong các bố trí nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho mọi hoạt động. Tại không gian này, hình ảnh doanh nghiệp cũng cần được đề cao để hoàn thiện tính thống nhất xuyên suốt văn phòng và kích thích sự tự hào, cống hiến trong mỗi nhân sự.

Bài viết liên quan
Hỗ trợ trực tuyến
  • 0988 888 925
 

 

Hạng mục thi công
Dự án nổi bật
  • Thiết Kế Phòng Tổng Giám Đốc Ceo Group Cao Cấp Tại Sonasea Vân Đồn Harbor CityThiết Kế Phòng Tổng Giám Đốc Ceo Group Cao Cấp Tại Sonasea Vân Đồn Harbor City
  • Thiết kế phòng làm việc Tổng giám đốc sang trọng đẳng cấpThiết kế phòng làm việc Tổng giám đốc sang trọng đẳng cấp
  • Thiết kế nội thất phòng họp Công ty Đông BắcThiết kế nội thất phòng họp Công ty Đông Bắc
  • Thiết kế nội thất phòng họp tầng 1 CEO Hà NamThiết kế nội thất phòng họp tầng 1 CEO Hà Nam
  • Thiết kế phòng họp Công ty TNHH TM Cơ Điện Việt NhậtThiết kế phòng họp Công ty TNHH TM Cơ Điện Việt Nhật
  • Thiết kế phòng họp Công ty TNHH Vạn NiênThiết kế phòng họp Công ty TNHH Vạn Niên
  • Thiết kế phòng họp Paraline Việt NamThiết kế phòng họp Paraline Việt Nam
  • Thiết kế nội thất phòng làm việc Công ty ECOBAThiết kế nội thất phòng làm việc Công ty ECOBA
  • Thiết kế phòng làm việc công ty TNHH TM Cơ Điện Việt NhậtThiết kế phòng làm việc công ty TNHH TM Cơ Điện Việt Nhật
  • Thiết kế phòng làm việc Công ty TNHH Vạn NiênThiết kế phòng làm việc Công ty TNHH Vạn Niên
Tin tức tư vấn