Tư vấn thiết kế phòng giao dịch mang lại một không gian vô cùng quan trọng khi nó giúp đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và góp phần lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp. Tuy nhiên vẫn có những hiểu lầm khiến doanh nghiệp vô tình tạo nên một thiết kế phòng giao dịch thiếu chuyên nghiệp gây ảnh hưởng đến chính những hoạt động của mình. Để không xảy ra trường hợp đó, doanh nghiệp nên tuyệt đối tránh những điều dưới đây.
Sự ngẫu hứng khi bố trí không gian nội thất phòng giao dịch
Có thể nói phòng giao dịch tựa như một chiếc cầu giúp nối liền mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì vậy, không gian phòng giao dịch cần thể hiện được những yếu tố đặc trưng nhất của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tính đồng bộ cũng là yêu cầu bắt buộc để doanh nghiệp có thể khẳng định và nhấn mạnh phong cách riêng của mình thông qua phòng giao dịch. Do đó, nếu bố trí một cách ngẫu hứng mà không lên kế hoạch trước, thiết kế phòng giao dịch sẽ không thể hoàn thành vai trò này của nó.

- Tư vấn thiết kế phòng giao dịch nên bố trí dựa trên kế hoạch và tính toãn kỹ lưỡng
Ngoài ra, lượng công việc mà các nhân sự phải giải quyết tại phòng giao dịch là không hề nhỏ. Trong khi đó, hiệu quả lẫn hiệu suất công việc đều phụ thuộc rất nhiều vào giải pháp mà doanh nghiệp bố trí hệ thống nội thất. Chính vì thế, một không gian phòng giao dịch được sắp xếp không tính toán sẽ rất khó có thể đáp ứng được những yêu cầu về mặt công năng. Và điều này sẽ chỉ khiến chính doanh nghiệp bị thiệt hại.
Coi nhẹ khu vực chờ của khách khi thiết kế phòng giao dịch
Không ít doanh nghiệp cho rằng công việc tại phòng giao dịch sẽ được giải quyết rất nhanh chóng và hiệu quả nên khách hàng sẽ không phải chờ lâu. Từ đó dẫn đến tâm lý coi nhẹ việc thiết kế khu vực chờ dành riêng cho khách mà chỉ đơn giản là bố trí những chiếc ghế ngồi đơn giản.

- Khi thiết kế nội thất văn phòng giao dịch, cần tuyệt đối không coi nhẹ khu vực chờ của khách hàng
Điều này vô tình gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý khách hàng. Bởi không ai có thể lường trước những tình huống có thể xảy ra tại văn phòng giao dịch. Những tình huống này có thể mất rất nhiều thời gian và gây cảm giác mệt mỏi, căng thẳng cho khách hàng. Để khách hàng gặp phải cảm giác đó, chính doanh nghiệp sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp cần hết sức lưu ý khu vực chờ khi thiết kế phòng giao dịch để có thể tạo nên hình ảnh uy tín cho chính mình.
http://thietkevanphongmienbac.vn/