Thiết kế thi công phòng giám đốc GDMB01 trọn gói sang trọng, cao cấp, chuyên nghiệp, hợp phong thủy, tạo không gian làm việc không căng thẳng cho Giám đốc
Để thiết kế nội thất phòng Giám đốc sang trọng, cao cấp và hiện đại mà tạo ấn tượng cho khách hàng thì không phải là một điều đơn giản, dễ dàng. Phòng giám đốc là không gian làm việc quan trọng nhất trong doanh nghiệp của bạn, là nơi mà lãnh đạo đưa ra các quyết định, chiến lược phát triển Công ty.
Việc đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm là bố trí vị trí đẹp nhất trong phòng để đặt bàn ghế làm việc có tầm nhìn bao quát văn phòng. Ngoài ra, khi thiết kế nội thất phòng Giám đốc bạn cũng phải cân nhắc cả vấn đề phong thủy văn phòng, tuổi và mệnh của Giám đốc.
Thiết kế nội thất phòng Giám đốc hiện đại
.jpg)
Với một không gian phòng làm việc rộng, tạo sự thuận lợi về điều hành, triển khai công việc thì tại phòng Giám đốc bạn có thể bài trí một chiếc bàn họp nhỏ. Khi đó Giám đốc có thể ngồi nghe nhân viên báo cáo nhanh về công việc. Ngoài ra, tại phòng làm việc cũng kê một bộ bàn ghế Sofa để tiếp khách thân mật, số lượng ít người, có thể sử dụng chất liệu da thật.
.jpg)
Ngoài ra, tùy thuộc vào thẩm mỹ, sở thích của Giám đốc mà bạn lựa chọn bàn làm việc Giám đốc có hình chữ nhật hoặc là bo cạnh cho mềm mại, trẻ trung, phía trước của bàn cần được thiết kế kín để che không gian dưới bàn làm việc. Ghế giám đốc thì có thể lựa chọn chiếc ghế xoay cao cấp, bọc da và các vị trí tay vịn nếu làm bằng gỗ đều được chạm trổ theo lối xưa để thể hiện được uy, tạo cảm giác thoải mái, không gây gò bò, tạo căng thẳng cho Giám đốc khi làm việc.

Để phòng làm việc có thêm sự tinh tế, cao cấp thì bạn nên sử dụng nội thất đồng bộ màu sắc theo sở thích hoặc theo phong thủy, mệnh của Giám đốc từ bàn ghế làm việc, kệ trưng bày tới tủ tài liệu văn phòng và bàn trà sofa.
Tùy theo yêu cầu của Giám đốc cũng như năng lực tài chính của doanh nghiệp, có thể kê thêm các trang thiết bị khác như Tủ lạnh để có thể để một số đồ uống lạnh, thậm chí 1 vài chai rượu tiếp bạn bè hoặc đối tác thân hữu. Cũng có thể là mắc áo bằng gỗ để treo 1-2 bộ áo Veston, mặc đi tiếp khách cho phù hợp với buổi gặp gỡ, cũng có thể là Tivi và đầu chiếu để Giám đốc có thể duyệt các chương trình soạn thảo quan trọng.