Tin tức tư vấn, xu hướng thiết kế

Tư vấn thiết kế văn phòng sang trọng cho các công ty

Thiết kế văn phòng sang trọng, hiện đại là vấn đề hàng đầu của các công ty. Nội thất Miền Bắc tư vấn thiết kế văn phòng sang trọng, uy tín nhất hiện nay.

Thiết kế phòng giám đốc hợp phong thủy giúp sự nghiệp bền vững

Thiết kế phòng giám đốc sang trọng cũng không nên cứng nhắc khi chỉ có máy tính, tài liệu và các vật dụng nội thất khác, việc sử dụng những cây xanh, bộ sofa cao cấp cũng rất cần thiết...

Bí quyết thiết kế văn phòng chuyên nghiệp nhất cho doanh nghiệp

Chia sẻ bí quyết thiết kế văn phòng chuyên nghiệp giúp bạn có thể thiết kế nội thất văn phòng sang trọng, hiện đại cho doanh nghiệp của mình

Tư vấn thiết kế văn phòng giúp thu hút tài lộc

Tư vấn thiết kế văn phòng thu hút tài lộc sẽ giúp việc kinh doanh của công ty gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn.

Ấn tượng độc đáo với mẫu thiết kế nội thất phòng Giám đốc sang trọng, hiện đại

Thiết kế phòng giám đốc sang trọng là một trong những hạng mục quan trọng đối với mỗi công ty, phòng làm việc thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp hay không trước khách hàng và đối tác.

Những mẫu bàn phòng họp cao cấp, hiện đại cho tập đoàn, doanh nghiệp lớn

Kiểu bàn họp vuông giúp mọi người dễ dàng hơn khi thảo luận vấn đề, tạo không khí bình đẳng, tập trung vào các vấn đề chính. Vách ốp tường phòng họp được thiết kế thành những hình khối đa dạng nhằm giảm bớt đi tính đơn điệu của không gian phòng họp.

Bí quyết thiết kế nội thất hội trường phù hợp với mọi sự kiện

Thiết kế nội thất hội trường ngày nay ngoài đề cao tính thẩm mỹ thì công năng sử dụng của nó cũng là phần không thể bỏ qua. Với vai trò là nhà thầu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, Nội thất Miền Bắc xin chia sẻ một số thông tin hữu ích cho bạn khi muốn tìm hiểu thiết kế hội trường.

3 mẫu bàn làm việc văn phòng lý tưởng

Bàn làm việc văn phòng được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ veneer cao cấp, thiết kế modul tạo thành một khu vực làm việc tập trung rất phù hợp cho các văn phòng làm việc theo team

Thiết kế hội trường sang trọng theo phong cách hiện đại

Thiết kế hội trường sang trọng hiện nay là xu hướng hàng đầu dành cho các cơ quan, doanh nghiệp lớn, do nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, hội nhập với thế giới càng nhiều, vì vậy mà các đơn vị thường xuyên phải làm việc với các đối tác quốc tế. Một không gian hội trường sang trọng sẽ giúp đánh giá tác phong làm việc chuyên nghiệp của con người cũng như cả một đơn vị đó.

Những lưu ý trong thiết kế nội thất hội trường

Thiết kế hội trường càng này càng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ lẫn công năng của nó, nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty, tập đoàn, cơ quan nhà nước trong bối cảnh quốc tế hội nhập, cần có không gian hội trường để tổ chức các cuộc họp, sự kiện, giao lưu văn hóa – nghệ thuật mang tầm cỡ thế giới.

Tư vấn thiết kế văn phòng phòng họp hiện đại

Tư vấn thiết kế văn phòng phòng họp sao cho hợp phong thủy sẽ giúp ích cho công ty luôn gặp nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu.

Cách bố trí nội thất hội trường sang trọng hiện đại

Hội trường là nơi diễn ra những sự kiện, cuộc họp với quy mô lớn trong một không gian rộng lớn. Vì vậy việc lựa chọn thiết kế hội trường rất quan trọng.

Thiết kế hội trường sang trọng với ghế hội trường

Hội trường là không gian thường xuyên tổ chức các hội thảo, sự kiện của doanh nghiệp với sự tham gia của các thành viên và khách mời quan trọng, vì vậy thiết kế hội trường có ý nghĩa lớn đối với những người sử dụng.

Thiết kế văn phòng giám đốc tạo cảm hứng làm việc

Thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hài hòa, khoa học cho giám đốc sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi và hiệu quả

Thiết kế hội trường đa năng như thế nào hiệu quả nhất

Hội trường có nhiều tính năng như phòng họp, phòng giải trí, phòng tiếp khách thường đòi hỏi cao về sự thận trọng và kinh nghiệm dày dạn trong bài trí. Bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về cách thiết kế hội trường tiên tiến, đa năng và đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng.

Những xu hướng thiết kế nội văn phòng hiện đại nhất hiện nay

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với những ý tưởng độc đáo, chuyên nghiệp mang lại không gian văn phòng sang trọng, hiện đại cho doanh nghiệp

Tư vấn thiết kế hội trường phù hợp với không gian

Thiết kế hội trường với không gian khoa học, thông thoáng là một trong những xu hướng hiện nay. Phòng hội trường có vai trò rất quan trọng đối với các cơ quan, doanh nghiệp lớn, nó không chỉ là nơi tập hợp mọi người vào những sự kiện lớn mà còn thể hiện quy mô và đẳng cấp của mỗi doanh nghiệp.

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc chuyên nghiệp

Ngoài việc đảm bảo đầy đủ tiện ích cho nhân viên làm việc, khi tư vấn thiết kế văn phòng làm việc còn phải sáng tạo để đảm bảo tính thẩm mỹ và có khả năng kích thích tinh thần làm việc cho nhân viên.

Cách thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại, tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại, tiện nghi cùng Thiết kế nội thất Miền Bắc tạo ra phòng giám đốc chuyên nghiệp, thể hiện quyền uy người lãnh đạo
Hỗ trợ trực tuyến
  • 0988 888 925
 

 

Hạng mục thi công
Dự án nổi bật
  • Thiết Kế Phòng Tổng Giám Đốc Ceo Group Cao Cấp Tại Sonasea Vân Đồn Harbor CityThiết Kế Phòng Tổng Giám Đốc Ceo Group Cao Cấp Tại Sonasea Vân Đồn Harbor City
  • Thiết kế phòng làm việc Tổng giám đốc sang trọng đẳng cấpThiết kế phòng làm việc Tổng giám đốc sang trọng đẳng cấp
  • Thiết kế nội thất phòng họp Công ty Đông BắcThiết kế nội thất phòng họp Công ty Đông Bắc
  • Thiết kế nội thất phòng họp tầng 1 CEO Hà NamThiết kế nội thất phòng họp tầng 1 CEO Hà Nam
  • Thiết kế phòng họp Công ty TNHH TM Cơ Điện Việt NhậtThiết kế phòng họp Công ty TNHH TM Cơ Điện Việt Nhật
  • Thiết kế phòng họp Công ty TNHH Vạn NiênThiết kế phòng họp Công ty TNHH Vạn Niên
  • Thiết kế phòng họp Paraline Việt NamThiết kế phòng họp Paraline Việt Nam
  • Thiết kế nội thất phòng làm việc Công ty ECOBAThiết kế nội thất phòng làm việc Công ty ECOBA
  • Thiết kế phòng làm việc công ty TNHH TM Cơ Điện Việt NhậtThiết kế phòng làm việc công ty TNHH TM Cơ Điện Việt Nhật
  • Thiết kế phòng làm việc Công ty TNHH Vạn NiênThiết kế phòng làm việc Công ty TNHH Vạn Niên
Tin tức tư vấn